HOLE-IN-ONE CHALLENGE: WIN CASH

เปิดตี้ความสนุก! กับ 14 เกมกอล์ฟที่ Topgolf เท่านั้น

เปิดตี้ความสนุก! กับ 14 เกมกอล์ฟที่ Topgolf เท่านั้น

เปิดตี้ความสนุก! กับ 14 เกมกอล์ฟที่ Topgolf เท่านั้น

ที่นี่ไม่ได้มีแค่ Angry Birds พาเปิดลิสต์ 14 เกมกอล์ฟแบบถูกใจสายแข่ง ได้เวลาผู้ชนะเปิดตัวที่ Topgolf Megacity!

หากพูดถึงกอล์ฟเอนเตอร์เทนเมนต์ คงไม่มีใครที่จะไม่นึกถึง Topgolf Megacity สถานที่ที่จะพาทุกคนไปตีกอล์ฟแบบสนุก ๆ หรือตีกอล์ฟแบบใหม่ที่เอนจอยกันได้ทุกเพศและทุกวัย! ท็อปกอล์ฟแห่งนี้ตั้งอยู่ที่เมกาบางนา กรุงเทพ เดินทางไม่ยาก มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน ที่ขาดไปไม่ได้คือทุกคนที่มาตีกอล์ฟที่ท็อปกอล์ฟต้องไม่พลาดการเล่นเกม Angry Birds กัน! 

Angry Birds เกมสุดฮิตทั่วโลกที่โด่งดังมาเป็นเวลานาน รับรองว่าเป็นเกมที่ทำให้คุณและแก๊งเพื่อน หรือคนในครอบครัวอยากดึงเลือดนักสู้ งัดทุกสกิลการตีกอล์ฟและการเล่นเกมออกมาแข่งกันอย่างแน่นอน!

14 เกมกอล์ฟที่ Topgolf ไม่ได้มีดีแค่ Angry Bird แน่นอน 

  1. Angry Birds 
    เกมแรกไม่ต้องบอกก็รู้ว่าคือเกม Angry Birds นั่นเอง โดยปกติเกมจะเป็นการเล็งลูกกอล์ฟที่ฝังไมโครชิพให้ตรงกับองศาของจอภาพในเกมเพื่อถล่มสิ่งก่อสร้างต่าง ๆ เอาชนะหมูซึ่งเป็นฝั่งตรงข้ามในเกม เพื่อรับคะแนนและเก็บดาวให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ดังนั้นต้องออกลีลาและวงสวิงให้ดี ๆ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับเล่นเป็นกลุ่ม เพราะเป็นเกมที่เล่นได้ทุกเพศทุกวัย ทักษะระดับมือใหม่ก็สามารถเล่นได้ ซึ่งหากใครไม่อยากพลาดลองไปติดตามวิธีเล่นได้ที่

    บอกไม่กั๊ก เทคนิคเล่นเกม ANGRY BIRDS แบบใช้กอล์ฟเล่นที่ TOPGOLF

    แต่รู้หรือไม่ว่าที่ Topgolf เราไม่ได้มีแค่เกม Angry Birds อย่างเดียวเท่านั้น เรายังมีเกมอื่น ๆ ที่จำลองการตีกอล์ฟให้สนุกขึ้นอีกด้วย และเหมาะกับสกิลของผู้เล่นแต่ละแบบที่แตกต่างกันไป จะมีเกมอะไรบ้างนั้น ลองมาเปิดลิสต์ติดตามก่อนบุ๊กวันจองเบย์กันเลย

  2. Jewel Jam
    ใครที่เบื่อเล่น Angry Birds แล้ว เราขอส่งความวิบวับเข้าสู้ด้วยเกม Jewel Jam ที่จะเปลี่ยนสนามกอล์ฟเป็นสนามประลองสกิลการตีกอล์ฟ มาพร้อมอัญมณีหลากสี โดยมีการจำลองสภาพแวดล้อมที่ตื่นเต้นมากขึ้นเพื่อสร้างความสนุก ท็อปกอล์ฟจะใช้เทคโนโลยีท็อปเทรเซอร์เข้ามาใช้ในการเล่นเกมและการตีกอล์ฟ 

    อย่างที่อธิบายไปก่อนหน้าเช่นเดียวกับเกม Angry Birds โดยลูกกอล์ฟจะออกไปยังจุดที่ต้องการ จากนั้นต้องเรียงอัญมณีเพื่อให้ได้ 3 แถวในรูปแบบแนวตั้งหรือแนวนอน เพียงเท่านี้ก็จะได้แต้มแล้ว วางแผนและคิดกลยุทธ์ให้ดีว่าศึกครั้งนี้ใครจะได้แต้มไปมากที่สุด! เกมนี้เหมาะสำหรับการเล่นเป็นกลุ่ม สกิลผู้เล่นระดับกลาง

  3. Virtual Courses 
    ขยับสเต็ปความยากขึ้นมาอีกหน่อย กับการเปิดประสบการณ์ตีกอล์ฟแบบจำลองสนามดังจากทั่วโลก! โดยไม่ต้องเสียเงินเพิ่มสักบาท เพราะท็อปกอล์ฟรวบรวมสนามกอล์ฟที่มีชื่อเสียงระดับโลกมารวมไว้ให้แล้ว ไม่ว่าจะเป็น เพบเบิลส์ บีช, เซนต์แอนดรูวส์, สปายกลาส ฮิลล์ หรือสแปนิช เบย์ โดยยังคงใช้เทคโนโลยีท็อปเทรเซอร์มาทำให้การเล่นเกมกอล์ฟของคุณสนุกและสมจริง

    ไม่ว่าจะเตรียมมาเล่น 9 หลุม หรือ 18 หลุมเต็ม ก็สามารถตั้งแต้มต่อเพื่อวางแผนการเล่นกอล์ฟครั้งนี้ได้เลย สนุกไม่แพ้เกม Angry Birds จะเล่นคนเดียวก็ได้หรือหากเล่นเป็นแก๊งเหมาะสำหรับผู้เล่นสูงสุดที่ 4 คน 

  4. Topgolf
    มาท็อปกอล์ฟทั้งทีจะขาดเกมที่เป็นตัวเด่นของสถานที่ได้อย่างไร สำหรับเกม Topgolf ผู้เล่นจะได้คะแนนจากการตีลูกกอล์ฟที่ฝังไมโครชิป แล้วตีไปยังเป้าทาร์เก็ตไหนก็ได้ในสนาม ยิ่งช็อตตีมีความแม่นยำและมีระยะที่ไกลมากเท่าใด ก็จะได้แต้มมากขึ้นเท่านั้น! เล่นได้ทั้งแบบเดี่ยวและแบบกลุ่มสูงสุดถึง 6 คน เอาล่ะ! ลุกขึ้นบริหารร่างกายแล้วเตรียมมาแข่งกับเพื่อนได้เลย

  5. Quick 9 novice
    เกมต่อมาที่จะชวนเล่นเมื่อเบื่อ Angry Birds คือ Quick 9 novice เกมนี้ความสนุกอยู่ที่ผู้เล่นจะต้องปะทะและแข่งขันกันด้วยความเร็วในการตีลูกและต้องอาศัยความแม่นยำมาก โดยจะต้องเริ่มตีลูกทั้งหมด 9 ลูกด้วยกัน เล็งไปที่เป้าทาร์เก็ตสีละ 3 ลูก ซึ่งจะมีเป้าทาร์เก็ตสีแดง สีเหลือง และเขียวตามลำดับ 

    เกมนี้นอกจากจะต้องอาศัยความเร็ว ยังต้องตั้งสมาธิให้ดี ล็อกเป้าให้เป๊ะอีกด้วย นอกจากนี้ยังเพิ่มกิมมิคของเกมให้ผู้เล่นได้ลุ้นแบบเลือดสูบฉีดอีกด้วย โดยลูกสุดท้ายของแต่ละทาร์เก็ตจะได้คะแนนคูณสองไปเลย เกมนี้เหมาะกับผู้เล่นสูงสุด 4 คน 

  6. TopScore 
    ใครเป็นสายชอบเล่นเกมแล้วเน้นตัวเลข เห็นแต้มแล้วใจฟูต้องเกมนี้เลย TopScore เป็นเกมที่มีกฎการเล่นคือ ผู้เล่นจะได้คะแนนมากขึ้นเมื่อตีลูกได้ไกลมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ยิ่งถ้าตีลูกไปยังเป้าทาร์เก็ตที่อยู่ไกลมากเท่าไร และใกล้หลุมธงตรงกลางของเป้าทาร์เก็ตนั้น ๆ ก็จะได้รับคะแนนที่มากขึ้นไปตามลำดับ เกมนี้เหมาะสำหรับเล่น 2 คนขึ้นไป ไปจนถึง 4 คน 

  7. TopShot
    ต่อกันที่ TopShot ซึ่งเกมนี้เป็นการตีเป้าหมายที่ 4 ระยะทางติดต่อกันทั้งหมด 5 นัด ตีไปยังเป้าหมายสีเหลือง สีเขียว สีน้ำตาลและสีน้ำเงิน ความแม่นยำเป็นหัวใจสำคัญของเกมนี้ที่จะทำให้ชนะและทำให้เกมตื่นเต้นมากขึ้นไม่แพ้เกม Angry Birds เลย

    เนื่องจากการกดปุ่มผิดเป้าหมายอาจทำให้เสียคะแนน เหมาะสำหรับผู้เล่นในระดับ Rookie, Intermediate, Advanced หรือ Expert เรียกได้ว่าทุกระดับ ทุกเพศ ทุกวัย เล่นได้หมด เหมาะสำหรับผู้เล่นจำนวน 1-6 คน 

  8. TopPressure
    เป็นเกมทดสอบการสัมผัสและความแม่นยำของผู้เล่นคล้าย Angry Birds แต่มีจุดที่ต่างกันอยู่ โดยผู้เล่นต้องกดปุ่มทั้ง 9 ส่วนภายในเป้าหมายสีเหลือง ปิดระดับแรก แล้วดูค่าคะแนนคูณด้วยระหว่างระดับที่ 2 และ 3 แต่เกมนี้ต้องระวังให้ดี อย่าตีส่วนเดิม 2 ครั้ง ไม่เช่นนั้นจะเสียคะแนนให้คู่แข่งแน่นอน เหมาะสำหรับผู้เล่นจำนวน 1-4 คน

  9. TopScramble
    เกมของฝากนักกอล์ฟมือใหม่ รวมถึงนักกอล์ฟที่มีทักษะแล้วสามารถเล่นเกมนี้ได้ โดยเริ่มจากผู้เล่นจะถูกแบ่งออกเป็นทีม คะแนนจะนับจากคะแนนที่ดีที่สุดของทีมนั้น ๆ จากนั้นก็แข่งแบบทีมกันได้เลย เหมาะเล่นเป็นคู่ จำนวนผู้เล่น 2-4 คน

  10. TopChip
    ต่อมาคือเกม TopChip เหมาะสำหรับสายกอล์ฟที่ชื่นชอบการเล่นเกมหรือการตีกอล์ฟระยะสั้น ๆ ที่เรียกอีกอย่างว่าการชิปนั่นเอง โดยเกมท็อปชิปจะใช้แค่เป้าสีแดง (5 ช็อต), เป้าสีเหลือง (5 ช็อต) และเป้าสีเขียว (10 ช็อต) ผู้เล่นจะต้องตีให้โดนเป้าที่ถูก จากนั้นจะได้รับคะแนน แต่ถ้าหากว่าพลาด ตีโดนเป้าที่ไม่ใช่ แต้มก็จะหายไปต่อหน้าต่อตาเช่นเดียวกัน 

    ถ้าใครได้สะสมทักษะจากเกม Angry Birds เกมนี้ก็สามารถลุ้นชนะได้ไม่ยาก เหมาะกับผู้เล่นจำนวน 1-6 คน 

  11. Quick 9 expert
    ท่ามกลางความรวดเร็ว ความแม่นยำ และความสนุกสนานของเกมนี้ ผู้เล่นจะได้รับ 3 ช็อต/เป้าหมาย เป้าหมายทั้งหมดมีสีน้ำตาล น้ำเงิน และขาว ยิ่งใกล้กับศูนย์กลางของแต่ละเป้าหมายมากเท่าไร ก็จะได้รับคะแนนมากขึ้นเท่านั้น โดยการยิงครั้งสุดท้ายในแต่ละเป้าหมายจะได้รับคะแนนสองเท่า! แต่เกมนี้จะโหดกว่าเกม Quick 9 novice แน่นอน เหมาะสำหรับระดับ advanced จำนวนผู้เล่น 1-4 คน

  12. Closet to the hole
    ยังคงเอาใจสายโหดต่อเนื่องกับเกมนี้ Closet to the hole รับรองว่า Angry Birds กลายเป็นซอฟต์ ๆ ไปเลย เกมนี้จะให้ผู้เล่นได้ตี 9 ช็อตบนสนามกอล์ฟชื่อดัง โดยความท้าทายคือต้องพยายามให้ลูกตกลงใกล้หลุมมากที่สุด ระยะห่างของตำแหน่งลูกกอล์ฟที่ตกลงใกล้แต่ละหลุมจะถูกนำมาคิดคะแนน และคะแนนที่ต่ำที่สุดจะเป็นผู้ชนะ! 

    ข้อควรระวังคือ ช็อตที่ตีเข้าเขตอุปสรรค บังเกอร์ทราย หรือรัฟ (กองหญ้า) จะต้องถูกลงโทษ ดังนั้นจงตีให้แม่น เล็งให้ดี เกมนี้เหมาะสำหรับผู้เล่นจำนวน 1-4 คน 

  13. TopDrive
    เกม TopDrive เป็นอีกเกมที่อยู่ในระดับโหดอีกเช่นเคย เกมนี้ต้องเล็งเป้าที่ไกลที่สุด โดยเกณฑ์คือผู้ล่นจะทำคะแนนได้ก็ต่อเมื่อลูกกอล์ฟที่ตีไป ได้ระยะไกลถึงเป้าสีขาวและเทรนช์ (เป้าสี่เหลี่ยมสีดำที่อยู่แนวขอบสุดปลายรั้ว) เท่านั้น 

    เกมนี้ถือว่าท้าทายสุด ๆ แม้กระทั่งผู้เล่นที่มากประสบการณ์ ดังนั้นใครที่ชอบความท้าทายจัดเกมนี้ด่วน เหมาะสำหรับผู้เล่นจำนวน 1-6 คน หากใครติดใจเกม Angry Birds เกมนี้ก็ยังคงต้องใช้สกิลการเล็งไม่ต่างกันนัก พลาดไม่ได้แล้ว

  14. Top Practice
    เกมสำหรับซ้อมกอล์ฟโดยเฉพาะ ไม่จำกัดจำนวนลูก แถมสกอร์ที่ขึ้นจะบ่งบอกระยะที่เราตีได้อย่างแม่นยำ ใครอยากซ้อม เพื่อวิเคราะห์การตี เกมนี้คือเกมที่ใช่สำหรับคุณ

จากลิสต์เกมทั้ง 14 เกมที่นำมาฝากคุณในวันนี้ก็การันตีได้แล้วว่า ท็อปกอล์ฟ มีเกมสนุก ๆ มากมายที่จะทำให้การตีกอล์ฟเปลี่ยนไปและตื่นเต้นกว่าที่เคย แถมยังชวนเพื่อนหรือคนในครอบครัวมาใช้เวลาด้วยกัน ถึงจะต้องต่อสู้เอาชนะกันในเกม แต่นอกเกมจะมีแต่ความทรงจำสนุก ๆ ให้พูดถึงแน่นอน ใครที่เคยเล่น Angry Birds แล้ว ลองเปลี่ยนมาเล่นเกมอื่น ๆ ตามความถนัดได้ที่นี่เลย

สัมผัสประสบการณ์กอล์ฟแบบใหม่ ที่ Topgolf Megacity
จองสถานที่ หรือติดต่อสอบถามเพิ่มเติมติดต่อ

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม
โทรศัพท์: +66 (0)2 114 1289
Line: @topgolfth
Facebook: Topgolf Thailand

Apply here

Fill in the form to apply for one of the 400 jobs at Topgolf Megacity.

Max. file size: 5 MB.
How did you hear about the position ?*

This field is for validation purposes and should be left unchanged.