HOLE-IN-ONE CHALLENGE: WIN CASH

Thank you for providing us with the details!

We will contact you soon regarding your event.

탑골프 소식

7 เหตุผลที่คุณควรเปิดใจลองเล่นกอล์ฟดูสักครั้ง

7 เหตุผลที่คุณควรเปิดใจลองเล่นกอล์ฟดูสักครั้ง

7 เหตุผลที่คุณควรเปิดใจลองเล่นกอล์ฟดูสักครั้ง เล่นกอล์ฟแล้วดียังไง? มีประโยชน์อย่างไรบ้าง? จะแค่สนุกอย่างเดียวจริงไหม? ตามมาดูกันเลยว่าทำไมคุณจึงควรเปิดใจและลองเล่นกอล์ฟกันดูสักครั้ง มีใครรู้สึกเหมือนกันบ้าง? เบื่อแล้วกับการออกกำลังกายและทำกิจกรรมซ้ำ ๆ เดิม ๆ อยากเปลี่ยนบรรยากาศ ลองหาอะไรใหม่ ๆ ทำกับกลุ่มเพื่อนซี้ เรามีทางเลือกที่น่าสนใจมานำเสนอ นั่นก็คือการตีกอล์ฟ เรียกว่าเป็นกิจกรรมที่มาแรงไม่เกินจริงและยังเล่นกันได้ทุกเพศทุกวัย ไม่จำเป็นต้องตีจริงจัง ไม่มีพื้นฐานก็ตีเอาสนุกได้ ยิ่งถ้าเลือกที่ที่มีอุปกรณ์เตรียมให้พร้อมอย่าง Topgolf Megacity กีฬากอล์ฟอาจกลายเป็นกิจกรรมสุดโปรดของคุณไปเลยก็ได้ 7

자세히 보기
7 กิจกรรมวันหยุด ร่วมสนุกได้ทุกคน คัดมาให้แล้ว

7 กิจกรรมวันหยุด 2024 ร่วมสนุกได้ทุกคน คัดมาให้แล้ว

7 กิจกรรมวันหยุด 2024 ร่วมสนุกได้ทุกคน คัดมาให้แล้ว รวมกิจกรรมวันหยุดในกรุงเทพ จอยได้ทั้งแกงค์ จะเป็นสายชอบตี้หรือชอบความส่วนตัวก็สนุกได้ครบ สำหรับใครที่กำลังหากิจกรรมวันหยุดสุดสัปดาห์ทำ และโจทย์ยากสำหรับการหากิจกรรมร่วมกันคือ ในกลุ่มเพื่อนมักมีคนหลากหลายแบบหลายประเภท ทั้งพวกชอบความเป็นส่วนตัวอย่างมนุษย์ introvert และพวกที่ชอบพบปะผู้คนอย่างแก๊ง extrovert ซึ่งเป็นเรื่องยากในการหากิจกรรมที่ทำร่วมกันได้อย่างลงตัว หรือแม้แต่ในครอบครัวก็มีคนหลากหลายวัย หลายความชอบเช่นกัน ทำให้การหาสถานที่และกิจกรรมที่ลงตัวไม่ใช่เรื่องง่ายเลยทีเดียว  วันนี้ Topgolf Megacity จึงจะขอมาแนะนำ 7 ไอเดีย

자세히 보기
Team building ด้วยหลักจิตวิทยา

Team building ด้วยหลักจิตวิทยา เสริมกำลังทีมเวิร์กให้แข็งแรง

Team building ด้วยหลักจิตวิทยา เสริมกำลังทีมเวิร์กให้แข็งแรง สร้าง Team building อย่างไร ให้ทีมมีแรงใจและพร้อมทำงาน การสร้าง Team building หรือเรียกอีกอย่างว่าการสร้างทีมสัมพันธ์ เรียกง่าย ๆ ว่าเป็นกระบวนการที่ทำให้คนในทีมหรือคนในองค์กรเกิดความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน ทั้งในระดับบุคคลด้วยกันเอง และความสัมพันธ์ของทั้งกลุ่ม หรือแม้กระทั่งความสัมพันธ์ที่มีต่อองค์กร พัฒนาให้ไปในทิศทางเดียวกันและดีขึ้นจนนำไปสู่การทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้เห็นภาพรวมแล้วเป้าหมายในแบบเดียวกันจนเกิดความสามัคคีในองค์กร  การสร้าง Team building มีหลายรูปแบบและต้องใช้หลักจิตวิทยาเข้ามาช่วย

자세히 보기
แนะนำ 5 สถานที่จัดกิจกรรม ที่เดียวครบ ยิงยาวได้ตลอดวัน

แนะนำ 5 สถานที่จัดกิจกรรม ที่เดียวครบ ยิงยาวได้ตลอดวัน

แนะนำ 5 สถานที่จัดกิจกรรม ที่เดียวครบ ยิงยาวได้ตลอดวัน ติดตามหลากหลายสถานที่จัดกิจกรรมที่น่าสนใจ เช็กอินกับแก๊งเพื่อนก็สนุก ชาวออฟฟิศก็แฮปปี้เอนจอย ทำงานเครียดติดต่อกันมาทั้งเดือน นั่งปั่นงานจนแทบไม่ได้กระดิกตัว สมองก็ล้า หัวใจก็อ่อนแอ มาจัดทริปเอาท์ติ้งสนุก ๆ เพิ่ม Productivity ปลดปล่อยเอเนอร์จี และพักผ่อนไปในตัวกันหน่อยดีกว่าไหม? เราคัดสรรสถานที่จัดกิจกรรมปัง ๆ มาให้เลือกกันแล้ว กิจกรรมหลากหลาย มีครบทุกแนว ไปที่เดียวอยู่ได้ตลอดทั้งวัน โดยมีทั้งสถานที่ในกรุงเทพฯ

자세히 보기

Apply here

Fill in the form to apply for one of the 400 jobs at Topgolf Megacity.

Max. file size: 5 MB.
How did you hear about the position ?*

This field is for validation purposes and should be left unchanged.