HOLE-IN-ONE CHALLENGE: WIN CASH

จัด Outing บริษัทอย่างไร ให้สนุก และต้องจัดเตรียมอะไรบ้าง?

outing บริษัท

จัด Outing บริษัทอย่างไร ให้สนุก และต้องจัดเตรียมอะไรบ้าง?

ก่อนจัด Outing บริษัทควรคำนึงถึงอะไรบ้างให้พนักงานแฮปปี้ตลอดทริปและมีกิจกรรมสนุก ๆ

กิจกรรม Outing บริษัทเป็นกิจกรรมมีเพื่อสร้างความสนุกสนานและต้องการกระชับความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างพนักงานในองค์กร ซึ่งต้องอาศัยการคำนึงถึงวัตถุประสงค์และความสะดวก ข้อดีที่จะเกิดขึ้นกับคนในองค์กรหมู่มาก รวมถึงการคุมงบประมาณของบริษัทด้วย หากคุณเป็น HR หรือฝ่ายบุคคลขององค์กรที่ต้องเตรียมจัดกิจกรรมบริษัท หรือ Outing บริษัทออกมาให้คนในองค์กรประทับใจและสนุกสนานแบบอยู่ในงบของบริษัท ควรจัดกิจกรรมอย่างไรให้สนุก?

เตรียมกิจกรรมบริษัท หรือปาร์ตี้บริษัทอย่างไรให้ออกมาประทับใจทีม

ก่อนจัดกิจกรรม Outing บริษัท ควรคำนึงถึงกิจกรรมที่สนุกสนานและเป็นไปอย่างราบรื่น สะดวกสบาย รวมถึงสร้างความประทับใจให้กับทุกคนในงาน และคุมงบประมาณได้ตามที่ต้องการ เตรียมกิจกรรมได้บริษัทหรือปาร์ตี้บริษัทให้เต็มที่และไม่ขาดตกบกพร่อง ควรคำนึงถึงสิ่งเหล่านี้

  1. รู้จำนวนคนในการจัด Outing บริษัท
    เป็นสิ่งแรกที่องค์กรควรรู้ก่อนจัดกิจกรรมบริษัทหรือ Outing บริษัท เนื่องจากการจัดปาร์ตี้บริษัทหรือไปท่องเที่ยวประจำปีย่อมมีค่าใช้จ่ายที่ต้องคำนวณตลอดการเดินทาง ทั้งเรื่องของอาหาร ที่พัก ที่ต้องเตรียมให้พอดีกับจำนวนของพนักงานในบริษัทเพื่อเป็นสถานที่ที่จะจัดกิจกรรมและเล่นเกมสนุก ๆ กันได้อย่างเต็มที่และทำให้ทุกคนเกิดความประทับใจ

  2. กำหนดงบประมาณในการจัดทริป
    หลังจากที่ทราบจำนวนพนักงานหรือคนที่ต้องร่วม Outing บริษัทแล้ว ขั้นตอนต่อมาคือกำหนดงบประมาณในการจัดทริปเที่ยวหรือจัดกิจกรรมบริษัท โดยคำนวณจากสถานที่ที่เลือกในการพัก รวมถึงค่าใช้จ่ายอื่น ๆ เช่น การเดินทาง ค่าอาหาร ค่าจัดกิจกรรมและเตรียมสิ่งของต่าง ๆ ดังนั้นควรมีการแพลนกิจกรรมเบื้องต้นและมีแพลนตลอดทริปเพื่อให้คุมงบประมาณได้ไม่มีปัญหาในภายหลังและค่าใช้จ่ายไม่บานปลาย ทำให้ตัดรายจ่ายที่อาจไม่จำเป็นออกไปได้

  3. เลือกช่วงเวลาให้เหมาะกับการ Outing บริษัท
    การจัดกิจกรรม Outing นอกสถานที่อาจตามมาด้วยสิ่งที่ควบคุมไม่ได้เล็ก ๆ น้อย ๆ เช่น สภาพอากาศ หรือการเลือกสถานที่เที่ยว สถานที่จัดกิจกรรมบริษัท ในช่วงที่คนนิยมเที่ยวกันอาจทำให้เจอนักท่องเที่ยวหนาแน่นและเที่ยวได้ไม่เต็มที่ ยิ่งหากเป็นสถานที่ยอดนิยมจะทำให้การไปจัดกิจกรรมสะดุดไปบ้าง ดังนั้นการเลือกช่วงเวลาและสถานที่จึงสำคัญ อาจมองหากิจกรรม Outing บริษัทใหม่ ๆ ที่ยังไม่เคยลอง เพื่อสร้างประสบการณ์และความสนุกสนานที่ดีให้กับคนในทีมและเป็นไปได้อย่างราบรื่น

  4. เลือกกิจกรรมให้เหมาะกับคนในองค์กร
    ด้วยความที่พนักงานในองค์กรนั้นมีความหลากหลายทั้งเพศและอายุ การเลือกกิจกรรมหรือเกมสำหรับการจัด Outing บริษัทให้สนุกร่วมกันและสร้างความสัมพันธ์ที่ดีได้นั้นควรคำนึงถึงการเล่นร่วมกันได้อย่างครบถ้วน นอกเหนือจากสถานที่แล้ว เกมจะต้องมีจุดประสงค์ที่ช่วยสร้างความสามัคคี

จัดกิจกรรม Outing บริษัทได้อย่างสนุกกว่าที่เคยที่ Topgolf Megacity 

Topgolf Megacity เป็นสปอร์ตเอ็นเตอร์เทนเมนต์แห่งใหม่ที่เหมาะกับทุกเพศทุกวัย มีเกมที่ใช้เล่นกับการตีกอล์ฟซึ่งเป็นเกมที่เหมาะสำหรับทุกระดับทักษะ ด้วยเทคโนโลยีที่ไฮเทคของท็อปกอล์ฟ ช่วยตรวจการตีและวิถีของลูกกอล์ฟ พร้อมแสดงผลขึ้นบนหน้าจอ ทำให้การตีกอล์ฟของคุณและทีมสนุกมากยิ่งขึ้น พร้อมด้วยเกมให้เลือกเล่นกว่า 14 เกม เช่น Angry Birds, Jewel Jam, Virtual Courses และเกมอื่น ๆ อีกมากมาย 

และยิ่งหากคุณมีงบประมาณที่จำกัด หากการไปทำกิจกรรมบริษัทหรือ Outing บริษัทที่ต้องหาที่พัก ค้างคืน เจอคนเบียดเสียด และอาจมีค่าใช้จ่ายบานปลายเกินงบที่ตั้งไว้ การจัดกิจกรรมที่ท็อปกอล์ฟแบบ 1 Day activity ยังมีกิจกรรมอื่น ๆ ให้สนุกร่วมกัน นอกเหนือจากการตีกอล์ฟที่เล่นได้ทุกระดับและสร้างความสามัคคีให้ทีมแล้ว ยังมีพื้นที่สำหรับจัดอีเวนต์ ที่ให้คุณและทีมเลือกจัดอีเวนต์ ได้แบบส่วนตัว รองรับกว่า 5 ร้านอาหารและบาร์ของ Topgolf Megacity ที่ไม่ต้องกังวลเลยว่าจะจุคนได้เพียงพอหรือไม่ เพราะสามารถรองรับจำนวนคนได้ตั้งแต่ 12 ถึง 1,200 ท่าน

นอกจากนี้ การจัดกิจกรรมบริษัท หรือปาร์ตี้ออฟฟิศที่ต้องการพื้นที่ประชุมหรือสัมมนา เรายังมีแพ็คเกจสุดคุ้มที่รวมทั้งห้องประชุมและการเล่นท็อปกอล์ฟเกมไว้ด้วยกัน ซึ่งสามารถคุมงบประมาณของบริษัทเอาไว้ได้เป็นอย่างดี ห้องประชุมฟังก์ชันรูมของเราสามารถแบ่งออกเป็น 2 ห้อง หรือเปิดรวมเป็นห้องใหญ่ก็สามารถทำได้เช่นกัน สามารถเชื่อมต่อกับเบย์ มีโปรเจคเตอร์และจอ LED ภายในห้อง ซึ่งจะทำให้คุณสามารถจัดอีเวนต์ได้หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น เวิร์คช็อป, งานเปิดตัวสินค้า, จัดปาร์ตี้วันเกิด และอีเวนต์อื่น ๆ อีกมากมาย โดยที่ราคาเบย์จะแตกต่างกันตามวันและเวลามีไม้กอล์ฟให้ใช้และลูกกอล์ฟไม่อั้น ให้กิจกรรม Outing บริษัทเล่นได้จุใจมากขึ้น 

ทำไมถึงควรจัด Outing บริษัทที่ Topgolf Megacity

  • สามารถรองรับจำนวนได้ 12 – 1,200 ท่าน
  • เบย์ตีกอล์ฟสำหรับทุกสภาพอากาศ 102 เบย์ และเบย์วีไอพี 4 เบย์ ใหญ่กว่าเบย์ปกติถึง 2 เท่า
  • ห้องประชุมส่วนตัว และพื้นที่กว่า 4 ชั้นที่สามารถปิดเป็นแบบส่วนตัวได้
  • 5 ร้านอาหาร บาร์ และ รูฟท็อป
  • ทีวีความละเอียดสูง จำนวนกว่า 200 เครื่อง 
  • บริการ Wi-Fi ฟรี!

สัมผัสประสบการณ์กอล์ฟแบบใหม่ ที่ Topgolf Megacity
จองสถานที่ หรือติดต่อสอบถามเพิ่มเติมติดต่อ

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม
โทรศัพท์: +66 (0)2 114 1289
Line: @topgolfth
Facebook: Topgolf Thailand

Apply here

Fill in the form to apply for one of the 400 jobs at Topgolf Megacity.

Max. file size: 5 MB.
How did you hear about the position ?*

This field is for validation purposes and should be left unchanged.