HOLE-IN-ONE CHALLENGE: WIN CASH

ชี้เป้า มินิกอล์ฟ เล่นที่ไหนดี ใกล้กรุงเทพ เดินทางไม่ไกล

ชี้เป้า มินิกอล์ฟ เล่นที่ไหนดี ใกล้กรุงเทพ เดินทางไม่ไกล

ชี้เป้า มินิกอล์ฟ เล่นที่ไหนดี ใกล้กรุงเทพ เดินทางไม่ไกล

สายกิจกรรมห้ามพลาด ไปแฮงเอาต์ให้สนุกสุดเหวี่ยงที่สนามมินิกอล์ฟใกล้กรุงเทพฯ

ใครที่เบื่อทำกิจกรรมยามว่างแบบเดิม ๆ ต้องการความท้าทายและความตื่นเต้นแบบใหม่ ๆ ลองมาเล่นมินิกอล์ฟไปด้วยกัน กิจกรรมนี้เป็นกิจกรรมที่ทุกคนจะได้ใช้พลังแบบจัดเต็ม พร้อมสนุกสนานไปกับเกมและการแข่งขันสุดท้าทาย จะชวนกันไปเล่นแบบครอบครัวก็ได้ ชวนแก๊งเพื่อนซี้ก็ดี คนที่ไม่เคยเล่นกอล์ฟก็ไม่ต้องกังวล สามารถร่วมสนุกได้เต็มที่ เพราะการเล่นมินิกอล์ฟไม่เน้นจริงจัง เน้นปล่อยใจจอย ๆ การันตีเลยว่าเล่นเพลินได้ทั้งวันไม่มีเบื่ออย่างแน่นอน!

เริ่มสนใจกันแล้วใช่ไหมล่ะ? สำหรับใครที่อยากลองสัมผัสประสบการณ์ใหม่ ๆ ไม่ต้องมองหาที่ไหนไกล เราได้รวบรวมสนามมินิกอล์ฟที่ตั้งอยู่ใกล้กรุงเทพฯ มาฝากกันแล้ว ตามมาดูไปพร้อม ๆ กันเลย

The Turn Mini Golf @Asoke Sports Club

เริ่มต้นที่แรกด้วยสนามมินิกอล์ฟบนดาดฟ้าใจกลางเมือง สนามกอล์ฟขนาดเล็กที่มาพร้อมวิวสวยหลักล้าน เล่นสนุก บรรยากาศดี แถมราคาไม่แรง สนามกอล์ฟ 18 หลุมนี้จะสร้างความสนุกสนานและความตื่นเต้นให้คุณได้อย่างแน่นอน สามารถเลือกเวลาไปเล่นได้ตามใจชอบ ตั้งแต่ช่วงบ่ายถึงช่วงเย็น ซึ่งบรรยากาศก็จะแตกต่างกันไปตามช่วงเวลา หากเป็นช่วงบ่ายก็จะได้ฟีลไปออกกำลังกายเรียกเหงื่อ แต่ถ้าเป็นช่วงเย็นก็เหมือนได้แฮงเอาต์ เล่นไปด้วย คุยและดื่มกับเพื่อนไปด้วยแบบจอย ๆ

จะไปเล่นคนเดียวก็ได้ไม่ต้องกลัวเขิน หรือจะชวนเพื่อน ชวนครอบครัวไปเป็นกลุ่มก็ได้เช่นกัน นอกจากนี้คุณยังสามารถจองสถานที่เพื่อจัดอีเวนต์ส่วนตัวได้ด้วยนะ ข้อดีของที่นี่คือเดินทางง่าย นั่ง BTS หรือ MRT แล้วเดินต่ออีก 5 นาทีก็ถึง สำหรับคนที่เดินทางโดยรถส่วนตัวสามารถจอดรถภายในตึกได้ฟรี

The Turn Mini Golf เป็นส่วนหนึ่งของ Asoke Sports Club ซึ่งนอกจากจะมีสนามมินิกอล์ฟบริการแล้ว ที่นี่ยังมีกิจกรรมอื่น ๆ ให้ทำอีกมากมายด้วย เช่น วอลเลย์บอลและพิคเคิลบอล

สถานที่: ตึกฟู้ดแลนด์ – สุขุมวิท ซอย 16
วิธีเดินทาง: BTS สถานีอโศก / MRT สถานีสุขุมวิท
เวลาเปิด-ปิด: สนามมินิกอล์ฟเปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่ 15.00 – 21.00 น.

สนามมินิกอล์ฟ @โรงแรมใบหยกสกาย

ทำงานมาเหนื่อย ๆ ให้รางวัลตัวเองกันหน่อยดีไหม? จองห้องพักสุดหรูที่โรงแรมใบหยกสกาย พร้อมเล่นมินิกอล์ฟแบบชิลล์ ๆ ก็เป็นตัวเลือกที่ดีนะ

ลองมาพักผ่อนหย่อนใจด้วยการตีกอล์ฟในสนาม Outdoor ชั้น 18 ไปด้วยกัน สนามนี้มีทั้งหมด 9 หลุม มีอุปกรณ์ให้ครบ และยังมีบาร์เครื่องดื่มให้บริการอีกด้วย ข้อดีของที่นี่คือบรรยากาศดี วิวสวย และเหมาะกับมือใหม่หัดพัตต์กอล์ฟ เพราะหลุมตีง่าย ไม่ต้องพึ่งสกิลอะไรมากมาย ตีเอาสนุกและเรียกเหงื่อแบบเบา ๆ

นอกจากการสนามมินิกอล์ฟแล้ว ที่นี่ยังมีห้องอาหารที่หลากหลาย จุดชมวิว สปานวดตัว และบริการอื่น ๆ อีกมากมาย เรียกว่ากิจกรรมเพียบครบจบในที่เดียว ใครที่อยากมีวันพักผ่อนสบาย ๆ ลองมาที่นี่กันได้เลย

สถานที่: โรงแรมใบหยกสกาย
วิธีเดินทาง: BTS สถานีพญาไท ต่อ ARL มาลงสถานีราชปรารภ
เวลาเปิด-ปิด: 8.00 – 19.00 น.

 The Emoji Movie มินิกอล์ฟ @ Columbia Pictures Aquaverse

สนุกกันได้ทั้งครอบครัว หลังจากเด็ก ๆ เล่นสนุกในโซนสวนน้ำจนพอใจแล้ว คุณพ่อคุณแม่ก็สามารถเอนจอยกับโซนมินิกอล์ฟต่อได้เลย

สนามมินิกอล์ฟแห่งนี้ออกแบบมาให้มีความท้าทายและสนุกสนาน ต้องตีกอล์ฟตะลุยด่านและฝ่าเครื่องกีดขวางต่าง ๆ เพื่อล่ารางวัลกลับบ้าน! โดยทั่วไปการออกรอบจะใช้เวลาประมาณ 30 นาที – 1 ชั่วโมง จุดเด่นของสนามแห่งนี้คือรายล้อมไปด้วยฉากจากภาพยนตร์เรื่อง The Emoji Movie (อิโมจิ แอ๊พติสต์ตะลุยโลก) สามารถเซลฟี่ได้ไม่หยุดทุกหลุมเลย นอกจากนี้ยังมีมาสคอตตัวละครอีกมากมายที่พร้อมสร้างสีสันให้วันพักผ่อนของคุณสนุกยิ่งขึ้นด้วย

สนามกอล์ฟอิโมจินี้ซ่อนตัวอยู่ในมุมที่ค่อนข้างเงียบสงบด้านหลังสวนน้ำ เป็นโซนที่เหมาะสำหรับผู้เข้าชมทุกวัย ไม่มีสกิลเล่นกอล์ฟก็สามารถร่วมสนุกได้

สถานที่: สวนสนุกและสวนน้ำ โคลัมเบีย พิคเจอร์ส อควาเวิร์ส (Columbia Pictures Aquaverse)
ที่อยู่: ตำบลนาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี
เวลาเปิด-ปิด: 10.00 – 18.00 น.

มินิกอล์ฟ The Puttyard @Topgolf Megacity

หากคุณกำลังมองหาที่แฮงเอาต์ใหม่ ๆ มีกิจกรรมสนุก ๆ ให้เลือกเอนจอย ขอแนะนำที่นี่เลย สนามมินิกอล์ฟ 18 หลุมที่ใหญ่ที่สุดและสนุกที่สุดในกรุงเทพฯ ไม่ว่าจะเป็นเด็กหรือผู้ใหญ่ จะมาแบบครอบครัวหรือแก๊งเพื่อนก็สนุกได้เต็มที่ บรรยากาศดี ที่สำคัญคือราคาสบายกระเป๋า เด็กอายุต่ำกว่า 3 ปี เข้าฟรี ส่วนเด็กที่มีอายุ 4 ปีขึ้นไป และผู้ใหญ่ เข้าไปพัตต์กอล์ฟกันได้ในราคาเบา ๆ เพียง 300 บาท

ต่อให้ไม่เคยตีกอล์ฟก็สามารถเล่นได้ เพราะสนามมินิกอล์ฟที่นี่ถูกออกแบบให้มีหลุมที่ยากและง่ายปะปนกันไป โดยมีทั้งหมด 18 หลุม ไม่ต้องเตรียมอุปกรณ์กันมาเองให้วุ่นวาย ที่นี่มีทุกอย่างพร้อมบริการ สามารถเล่นได้ทั้งกลางวันและกลางคืน โดยจะมีไฟ LED ติดตั้งตามแต่ละจุดของสนาม ให้บรรยากาศชิลล์ ๆ สบาย ๆ นอกจากนี้ยังมีผู้ช่วยใจดีคอยดูแลให้คำแนะนำและคำปรึกษาตลอดการเล่นด้วย

Topgolf Megacity เป็นศูนย์รวมความบันเทิงสำหรับคนที่ชอบหรือสนใจการเล่นกอล์ฟ มีบริการทั้งคอร์สแบบส่วนตัวและแบบกลุ่ม ร้านอาหารและบาร์เครื่องดื่มก็มีให้เลือกหลากหลาย เดินทางมาสะดวกไม่ว่าจะด้วยยานพาหนะส่วนตัวหรือระบบขนส่งสาธารณะ

สถานที่: ติดกับเมกาบางนา
วิธีเดินทาง: BTS สถานีอุดมสุข
เวลาเปิด-ปิด: วันอาทิตย์ – วันพฤหัสบดี 09.00 – 23.00 น. / วันศุกร์และวันเสาร์ 09.00 – 24.00 น.
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม: โทร. 02-114-1289

คัดสรรมาแล้วเฉพาะสนามเด็ด ๆ เล่นสนุก ไม่ว่าจะเลือกจองไปเล่นเกมมินิกอล์ฟที่ไหน คุณก็จะได้พบกับช่วงเวลาสุดสนุกอย่างแน่นอน โดยเฉพาะที่ Topgolf Megacity พื้นที่ที่รวมความสนุกไว้ให้ทุกคน อย่ารอช้า ถ้าเลือกได้แล้วก็จองมาเล่นมินิกอล์ฟในช่วงวันหยุดพักผ่อนของคุณกันเลย!

จองเล่นมินิกอล์ฟ ที่ Topgolf Megacity หรือติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม
โทรศัพท์: +66 (0)2 114 1289
Line: @topgolfth
Facebook: Topgolf Thailand

Apply here

Fill in the form to apply for one of the 400 jobs at Topgolf Megacity.

Max. file size: 5 MB.
How did you hear about the position ?*

This field is for validation purposes and should be left unchanged.