HOLE-IN-ONE CHALLENGE: WIN CASH

ไอเดียสถานที่เจ๋ง ๆ สำหรับจัดปาร์ตี้ในโอกาสพิเศษ หรือจะเทศกาลไหนก็ได้ครบ

จัดปาร์ตี้

ไอเดียสถานที่เจ๋ง ๆ สำหรับจัดปาร์ตี้ในโอกาสพิเศษ หรือจะเทศกาลไหนก็ได้ครบ

จัดปาร์ตี้ ครบจบในที่เดียวที่ Topgolf Megacity สนุกไม่รู้ลืม มาแล้วต้องกลับมาซ้ำ!

ใกล้ช่วงปลายปีมักจะมีเทศกาลอัดแน่นยาวเหยียด หลายคนคงเริ่มมองหาสถานที่จัดปาร์ตี้ให้สนุกและบรรยากาศดี เนื่องในโอกาสต่าง ๆ ที่กำลังใกล้เข้ามา รวมถึงอาจจะหาสถานที่จัดปาร์ตี้เนื่องในโอกาสพิเศษเช่น งานวันเกิด งาน Farewell หรืองาน Hen night ก่อนเพื่อนสนิทเป็นเจ้าบ่าวเจ้าสาว แบบมีกิจกรรมสนุกจัดเต็ม เหมาะสำหรับวัยเรียนและวัยทำงาน จะมีสถานที่แบบไหนบ้างที่ปาร์ตี้ได้แบบสุดเหวี่ยงไว้เป็นไอเดียในการจัดเลี้ยงกัน!

ตัวอย่างสถานที่จัดปาร์ตี้ให้สนุกสุดเหวี่ยง

  • Rooftop บาร์ บรรยากาศดี
    สถานที่ยอดฮิตอันดับแรกสำหรับการจัดปาร์ตี้ในยามค่ำคืน คือ Rooftop บาร์ ที่มีดาดฟ้าวิวสวย ๆ ไม่ว่าจะเป็นปาร์ตี้วันเกิด หรือจัดปาร์ตี้บริษัทภายในแบบเล็ก ๆ จะมากับแก๊งเพื่อนก็ครบ เพราะสถานที่เหล่านี้จะมีทั้งอาหารและเครื่องดื่ม พร้อมบรรยากาศและมุมสวย ๆ ให้หลายคนเก็บภาพทำคอนเทนต์ได้อีกด้วย รับรองว่าถูกใจทั้งชายและหญิงรวมถึงทุกเพศเลยทีเดียว หรือบางบาร์จะมีเปิดเพลงตามสไตล์และการตกแต่งของร้าน ซึ่งสามารถเลือกได้เลยว่าชอบแบบไหน เมนูค็อกเทลหรือเครื่องดื่มแบบไม่มีแอลกอฮอล์ก็จะมีความแปลกใหม่น่าตื่นตาตื่นใจ นอกจากร้านที่เป็น Rooftop โดยเฉพาะแล้ว ที่ Topgolf Megacity ยังมีบาร์บนชั้นดาดฟ้าที่บรรยากาศเปิดโล่ง เก้าอี้สูงนั่งสบายมองเห็นสนามของ TopGolf สวยงาม เป็นอีกทางเลือกจัดปาร์ตี้แบบที่ได้บรรยากาศเลยทีเดียว

  • ร้านอาหารอิตาเลียน
    สายอาหารฝรั่งและอยากปาร์ตี้ด้วยต้องเลือกสถานที่นี้เลย! ยิ่งหากมีเพื่อนต่างชาติที่อาจไม่ถูกปากอาหารไทย ร้านอาหารอิตาเลียนบรรยากาศเป็นกันเอง แสงไฟสลัว ๆ และมีอาหารเสิร์ฟตลอดทั้งปาร์ตี้ รวมถึงเครื่องดื่มและสายชอบแอลกอฮอล์มักจะมีให้ครบ ร้านอาหารอิตาเลียนมักมีเมนูขึ้นชื่อที่เหมาะสำหรับสายปาร์ตี้กับแก๊งเพื่อนสนิทหรือจะคุยธุรกิจก็ย่อมได้ แนะนำเลือกร้านที่มีพื้นที่จอดรถเพื่อความสะดวกในการเดินทาง หรือถ้าใครเป็นสายปาร์ตี้ที่เพื่อนต้องลากกลับหลังเที่ยงคืน แนะนำให้เดอะแก๊งมองหาร้านอาหารที่ติดกับเส้นรถไฟฟ้า BTS หรือมีรถสาธารณะให้เดินทางกลับง่าย ๆ เพื่อความปลอดภัยด้วย

  • Fine Dining สุดหรู
    สำหรับสายพรีเมียมที่ชอบจัดปาร์ตี้ในโอกาสพิเศษด้วยล่ะก็ แนะนำเป็นโลเคชันร้านแบบนี้เพื่อเพิ่มความประทับใจให้กับคนในงาน อาจเป็น private party เช่น ขอแฟนแต่งงานและชวนเพื่อนคนสนิทมาเป็นกลุ่มเล็ก ๆ เลือกทาน Find Dining สุดหรูจากเชฟที่คุณชื่นชอบ ส่วนใหญ่มักนำเอาวัถุดิบในพื้นที่มาสร้างสรรค์เป็นหน้าตาที่ดูดีมากขึ้น มีความครีเอทมากขึ้นจากฝีมือเชฟที่อาจการันตีด้วยรางวัลต่าง ๆ พร้อมชื่นชมบรรยากาศของร้าน แสงไฟที่จัดไว้ยามค่ำคืน เป็นสถานที่ร้านอาหารที่น่าจัดปาร์ตี้แบบเบา ๆ กับแก๊งเพื่อนในโอกาสสำคัญจริง ๆ 

  • คาเฟ่แบบมีโซน Outdoor
    หากคุณเป็นแก๊งเพื่อนสาวที่ชอบทำกิจกรรมน่ารัก ๆ และอยากจัดปาร์ตี้แบบใส ๆ การมองหาคาเฟ่น่ารัก ๆ แบบที่มีโซน Outdoor ในสวน เป็นอีกไอเดียที่ดีเช่นกัน ลองนึกภาพบรรยากาศแสงไฟสวยงาม คาเฟ่ตกแต่งราวกับเป็นเจ้าหญิงหรือดูเป็นภาพจากเทพนิยาย ยิ่งคาเฟ่สมัยนี้มีธีมการแต่งร้านที่เป็นเอกลักษณ์ให้เลือก ไม่ว่าจะเป็น ธีมเจ้าหญิงแบบ Alice in wonderland หรือเป็นธีมแม่มดปรุงยาสำหรับสายดาร์กไว้จัดปาร์ตี้ฮาโลวีน สามารถเลือกสถานที่และขอติดต่อจัดปาร์ตี้แบบส่วนบุคคลได้ตามความต้องการ ซึ่งสถานที่แบบนี้จะมีอาหารและเครื่องดื่มคอยรับรองอยู่แล้ว ดังนั้นไม่ต้องห่วงเลยว่าปาร์ตี้สถานที่แบบนี้จะออกมารสชาติดีหรือไม่ เผลอ ๆ ยังมีกิจกรรมอื่นให้ทำเช่น การทำงานศิลปะ หรือให้ทางร้านช่วยเซอร์ไพรส์สำคัญในปาร์ตี้นี้

  • ร้านอาหาร Fusion ในโรงแรม
    สำหรับใครที่อยากจัดปาร์ตี้ให้ผู้ใหญ่หรือโตมาหน่อย ไม่อยากนั่งฟังเสียงเพลงดัง ๆ ให้เวียนหัว แนะนำสถานที่ตามโรงแรมที่มีอาหารไทย-ฟิวชันให้เลือกมากมาย ข้อดีคือมีอาหารรองรับหลากหลายเชื้อชาติ มีเครื่องดื่มเช่น ไวน์ หรืออื่น ๆ ที่ให้เลือกได้หลากหลาย ตอบโจทย์กับคนที่มีอายุมากขึ้นหรือต้องการจัดปาร์ตี้สำหรับคนในออฟฟิศที่มีความสำคัญ ร้านอาหารฟิวชันในโรงแรมมักเป็นทางเลือกที่ดี เพราะเชฟมีหลากหลาย อาหารมักอร่อยในแต่ละสัญชาติ และด้วยบรรยากาศแบบโรงแรมจึงหมดกังวลเรื่องการบริการได้เลย ตามโรงแรมยังมีห้องจัดเลี้ยงรับรองงานกลางคืนที่เหมาะสำหรับวัยรุ่นที่ต้องการสถานที่แบบเป็นส่วนตัว จะเปิดเพลงเสียงดังหรือปาร์ตี้สุดเหวี่ยงเช่น ปาร์ตี้หลังงานแต่ง ก็เต็มที่ได้เลย

  • ล่องเรือปาร์ตี้ในแม่น้ำเจ้าพระยา
    ใครที่เบื่อการจัดปาร์ตี้บนพื้นดินทั่วไป ลองเปลี่ยนไอเดียไปล่องเรือแม่น้ำเจ้าพระยากันบ้าง เพราะล่องเรือแบบนี้มีบริการจัดเต็มและสามารถระบุความต้องการในการจัดปาร์ตี้เพื่อสร้างธีมในงานได้ด้วย การล่องเรือสามารถติดต่อบริษัทล่องเรือเพื่อนัดวัน เวลา สถานที่ ข้อดีคือสามารถกำหนดงบได้ว่าจำนวนคนที่มีจะต้องจ่ายต่อหัว หรือเหมาะในการจัดทริปปาร์ตี้ครั้งนี้เท่าไหร่ พร้อมทั้งได้บรรยากาศชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยายามค่ำคืนแบบยาว ๆ บนดาดฟ้าเรือ หรือจะสนุกสุดเหวี่ยงด้านในพร้อมอาหาร เครื่องดื่มและเสียงเพลงก็ครบทีเดียว

  • ห้องจัดเลี้ยงสไตล์คาราโอเกะ
    สายปาร์ตี้ที่ชื่นชอบเสียงเพลงเป็นชีวิตจิตใจต้องการปลดปล่อยความเครียดจากทุกสิ่งโดยไม่สนอาหารและเครื่องดื่ม (สักเท่าไหร่) ลองไปห้องจัดเลี้ยงแบบคาราโอเกะที่เดี๋ยวนี้มีเปิดจนดึกหรือบางที่เปิดเกือบ 24 ชั่วโมง ราคาคิดตามชั่วโมงหรือเหมาห้องสำหรับจัดปาร์ตี้ก็ได้เช่นกัน แน่นอนว่ามีอาหารและเครื่องดื่มรวมถึงน้ำเก๊กฮวยรองรับครบแก๊งแน่นอน ข้อดีคือสถานที่แบบนี้จะค่อนข้างส่วนตัวและไม่มีใครตำหนินอกจากเพื่อนจะขอให้หยุดร้องเท่านั้นเอง

  • ปาร์ตี้จัดเต็มฉบับ Topgolf
    ได้ยินไม่ผิด สำหรับสายชอบกิจกรรมสนุก ๆ ต้องลองมาจัดปาร์ตี้ที่ Topgolf Megacity ที่ไม่ใช่แค่สนามตีกอล์ฟ แต่เป็นกอล์ฟเอนเตอร์เทนเมนต์ที่มีเกมที่นำมาประยุกต์ใช้กับการตีลูก และยังมีห้องฟังค์ชั่นรูมและบริการอื่น ๆ จัดเต็ม! และใครที่ได้ยินว่าเป็นกอล์ฟจะเบือนหน้าหนีเพราะเล่นกอล์ฟไม่เป็นแล้วล่ะก็ หมดห่วงเรื่องนี้ได้เลย เพราะแม้แต่มือใหม่ที่ไม่เคยจับไม้กอล์ฟมาก่อนก็สามารถเล่นได้แบบทุกเพศทุกวัย เพราะที่นี่มีสอนการเล่นเบื้องต้นให้ด้วย 


Topgolf Megacity
เป็นอีกตัวเลือกในการจัดปาร์ตี้ที่รับรองว่าเดอะแก๊งจะสนุกสุดเหวี่ยงจนอยากกลับมาซ้ำ เพราะมีเกมให้เลือกเล่นกว่า 14 เกมในสนาม ไม่ว่าจะเป็น Angry Birds, Jewel Jam, Virtual Courses, Top Shot และอื่น ๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ยังมีร้านอาหาร และบาร์รวมกว่า 5 ร้าน ที่นี่ยังสามารถช่วยคุณจัดปาร์ตี้ หรือจัดอีเวนต์สุดอลังการ สามารถเลือกปิดโซนเป็นแบบส่วนตัวได้อีกด้วย รับรองเลยว่าคุณจะได้รับความมันส์และความสนุกรูปแบบใหม่ไม่ซ้ำใคร รับประกันความประทับใจทั้งอาหาร เครื่องดื่ม เพลย์ลิสต์เพลงที่เปิด
 

สัมผัสประสบการณ์กอล์ฟแบบใหม่ ที่ Topgolf Megacity
จองสถานที่ หรือติดต่อสอบถามเพิ่มเติมติดต่อ

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม
โทรศัพท์: +66 (0)2 114 1289
Line: @topgolfth
Facebook: Topgolf Thailand

Apply here

Fill in the form to apply for one of the 400 jobs at Topgolf Megacity.

Max. file size: 5 MB.
How did you hear about the position ?*

This field is for validation purposes and should be left unchanged.